Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาเทศบาล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ประชาชน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
หนังสือราชการของเทศบาล
รางวัลแห่งความสำเร็จ
ติดต่อเทศบาล
แผนที่ตั้งเทศบาล
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อ
E-Service
ท่องเที่ยวลงทุน
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ภาพกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
วีดีโอ
วารสาร
ส่วนราชการ
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
งานกิจการสภา
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
การตรวจสอบภายในภายใน
การควบคุมภายใน
การบริหารจัดการความเสี่ยง
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Q&A
ประมวลจริยธรรม
แผนการดำเนินงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาเทศบาล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ประชาชน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
หนังสือราชการของเทศบาล
รางวัลแห่งความสำเร็จ
ติดต่อเทศบาล
แผนที่ตั้งเทศบาล
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อ
E-Service
ท่องเที่ยวลงทุน
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ภาพกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
วีดีโอ
วารสาร
ส่วนราชการ
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
งานกิจการสภา
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
การตรวจสอบภายในภายใน
การควบคุมภายใน
การบริหารจัดการความเสี่ยง
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Q&A
ประมวลจริยธรรม
แผนการดำเนินงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
คู่มือประชาชน
คู่มือประชาชน
16 มิถุนายน 2563
Tweet
1.การจดทะเบียนพาณิชย์ตั้งใหม่ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 เป็นบุคคลธรรมดา.pdf
[ขนาดไฟล์ : 255.89 KB.]
(ดาวน์โหลด : 16)
2.การจดทะเบียนพาณิชย์เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียนตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 บุคคลธรรมดา.pdf
[ขนาดไฟล์ : 249.72 KB.]
(ดาวน์โหลด : 5)
3.การจดทะเบียนพาณิชย์เลิกประกอบพาณิชยกิจตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499บุคคลธรรมดา.pdf
[ขนาดไฟล์ : 242.12 KB.]
(ดาวน์โหลด : 5)
4.การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร.pdf
[ขนาดไฟล์ : 232.48 KB.]
(ดาวน์โหลด : 7)
5.การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32.pdf
[ขนาดไฟล์ : 344.95 KB.]
(ดาวน์โหลด : 2)
6.การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน.pdf
[ขนาดไฟล์ : 329.91 KB.]
(ดาวน์โหลด : 5)
7.การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21 (1).pdf
[ขนาดไฟล์ : 393.17 KB.]
(ดาวน์โหลด : 6)
8.การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร.pdf
[ขนาดไฟล์ : 351.26 KB.]
(ดาวน์โหลด : 4)
9.การขออนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถ และทางเข้า - ออกของรถ เพื่อการอื่นตามมาตรา 34.pdf
[ขนาดไฟล์ : 358.51 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
10.การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33.pdf
[ขนาดไฟล์ : 339.09 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
11 การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22.pdf
[ขนาดไฟล์ : 359.56 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
12 การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ.pdf
[ขนาดไฟล์ : 394.41 KB.]
(ดาวน์โหลด : 4)
13.การแจ้งขุดดิน.pdf
[ขนาดไฟล์ : 343.73 KB.]
(ดาวน์โหลด : 4)
14.การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ.pdf
[ขนาดไฟล์ : 354.53 KB.]
(ดาวน์โหลด : 2)
15.การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ.pdf
[ขนาดไฟล์ : 398.19 KB.]
(ดาวน์โหลด : 4)
16.การแจ้งถมดิน.pdf
[ขนาดไฟล์ : 339.92 KB.]
(ดาวน์โหลด : 5)
17.การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39 ทวิ.pdf
[ขนาดไฟล์ : 352.82 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
18.การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์.pdf
[ขนาดไฟล์ : 243.70 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
19 การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ.pdf
[ขนาดไฟล์ : 253.98 KB.]
(ดาวน์โหลด : 4)
20 การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ.pdf
[ขนาดไฟล์ : 252.69 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
21.การขอรับบำเหน็จตกทอด.pdf
[ขนาดไฟล์ : 228.55 KB.]
(ดาวน์โหลด : 2)
22.การขอรับบำเหน็จปกติ.pdf
[ขนาดไฟล์ : 221.71 KB.]
(ดาวน์โหลด : 4)
23.การขอรับบำเหน็จปกติของทายาท.pdf
[ขนาดไฟล์ : 229.86 KB.]
(ดาวน์โหลด : 2)
24.การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท.pdf
[ขนาดไฟล์ : 230.53 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
25. การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำ.pdf
[ขนาดไฟล์ : 228.12 KB.]
(ดาวน์โหลด : 2)
26.การรับชำระภาษีป้าย.pdf
[ขนาดไฟล์ : 238.61 KB.]
(ดาวน์โหลด : 5)
27.การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน.pdf
[ขนาดไฟล์ : 236.79 KB.]
(ดาวน์โหลด : 5)
28.การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด.pdf
[ขนาดไฟล์ : 261.88 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
29 .การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร พืนที่เกิน 200 ตารางเมตร.pdf
[ขนาดไฟล์ : 254.96 KB.]
(ดาวน์โหลด : 2)
30.การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ.pdf
[ขนาดไฟล์ : 263.44 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
31 .การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด.pdf
[ขนาดไฟล์ : 255.56 KB.]
(ดาวน์โหลด : 4)
32.การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร.pdf
[ขนาดไฟล์ : 252.61 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
33 การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ.pdf
[ขนาดไฟล์ : 262.84 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
34การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร.pdf
[ขนาดไฟล์ : 249.22 KB.]
(ดาวน์โหลด : 3)
35.การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่.pdf
[ขนาดไฟล์ : 315.77 KB.]
(ดาวน์โหลด : 7)
คู่มือประชาชน อื่นๆ
15 ก.ค. 63
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต (ดู :38)
8 ก.ค. 63
บันทึกรายงานการประชุมข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง เทศบาลตำบลชะแล้ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ (ดู :30)
3 ก.ค. 63
โครงการสืบสานประเพณีเเห่เทียนพรรษา ประจำปี 2563 (ดู :23)
24 มิ.ย. 63
ข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนของเทศบาลตำบลชะแล้ ประจำปี พ.ศ. 2563 (ดู :22)
24 มิ.ย. 63
รายงานติดตามเเละประเมินผลเเผนพัฒนา ประจำปี พ.ศ. 2562 (ดู :26)
ดูทั้งหมด
Copyright 2023
chalare.go.th
All rights reserved
Powered by
CityVariety Corporation.